Dù bất kể phòng ngủ hiện đại hay bình dân thì giường hiện đại giá rẻ luôn giữ vai trò quan trọng nhất. Nếu như phòng khách có bộ bàn ghế sofa gỗ thì phòng ngủ có những kiểu giường đẹp nhất. giường ngủ hiện đại đẹp chính là linh hồn của căn phòng ngủ hiện đại. Mỗi căn phòng có một không gian khác nhau nên chiếc giường ngủ hiện đại 2017 được thiết kế cũng khác nhau để phù hợp nhất.Nhưng những chiếc các kiểu giường ngủ hiện đại của công ty Onplaza Việt Nam chúng tôi luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

giường gỗ kiểu hiện đại

Được thiết kế mang trên mình các tủ sách và 2 tab bên 2 thành giường, mẫu giường ngủ hiện đại đa năng này là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ thích đọc sách. Bộ chăn gối nhập khẩu từ hàn quốc với họa tiết hoa văn vintage nhấn nhá rất cuốn hút. Nếu như ở phòng khách là sự kết hợp giữa bộ bàn ghế sofa và kệ kê tivi thì phòng ngủ là sự kết hợp hoàn hảo của giường tủ đẹp và mẫu tủ quần áo hiện đại. Dưới đây là những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp nhất với những mẫu tủ áo và giường trắng hiện đại hiện đại của Onplaza Việt Pháp, mời quý khách hàng đón xem.

giấc ngủ có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người và giường ngủ hiện đại hà nội cũng vậy. Tùy thuộc vào diện tích bố trí cho không gian riêng để lựa chọn một mẫu  giường sao cho phù hợp ở mọi góc cạnh. Chiếc mẫu giường ngủ hiện đại hình hộp khoét giữa để đặt đệm cao su tự nhiên vừa khít Một bộ giường ngủ kiểu hiện đại đẹp cần phải được đo đạc tỉ mỉ và chính xác các góc cạnh trước khi đưa vào sản xuất.

kích thước giường ngủ hiện đại

Tiếp theo trong buổi giới thiệu sản phẩm này, Onplaza Việt Pháp giới thiệu đến bạn những mẫu bộ giường tủ hiện đại và đa năng nhất. Cùng đến với Onplaza và trải nghiệm những mẫu giường thông minh chất lượng vượt trội này nhé. Những mẫu giường ngủ đẹp trên thị trường hiện nay với đủ xu hướng khác nhau nhưng đều được Onplaza VN sản xuất đúng với phong cách đó và chất lượng cao nhất. Các mẫu giường của Onplaza VN luôn bền đẹp như mới do sử dụng loại sơn inchem cao cấp nhất của mỹ, có độ bám màu cao và độ bóng mịn lớn.

bộ giường tủ hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giường ngủ hiện đại đa năng, kích thước giường ngủ hiện đại, bộ giường tủ hiện đại, thiết kế giường ngủ hiện đại, giường ngủ hiện đại hà nội

Đăng nhận xét

 
Top