Giường ngủ trong căn phòng ngủ cũng quan trọng như bàn ghế ăn trong phòng bếp là những món nội thất không thể thiếu. Mỗi căn phòng ngủ có diện tích và không gian khác nhau nên việc lựa chọn một chiếc bộ giường ngủ tân cổ điển phù hợp cũng khác nhau. GIường ngủ được làm từ chất gỗ MDF cao cấp đã xử lý kỹ những vấn đề của mối mọt và cong vênh cùng công nghệ sản xuất chuẩn châu âu. Chiếc giường ngủ hiện đại là sự kết hợp của 2 gam màu trắng thời thượng và màu xám cao cấp mang đến sự tươi mới và phong cách năng động.

Mẫu chăn gối mùa hè với gam màu nhẹ dịu tạo cảm giác mát mẻ cho bạn đi vào giấc ngủ ngon nhanh hơn. Đến với công ty Onplaza Việt Pháp chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm đặc biệt là giường ngủ.
 

Những mẫu giường gỗ có ngăn kéo không chỉ giúp đựng đồ tiện nghi mà cũng làm cho cấu trúc của giường thêm phần chắc chắn bền hơn. Những mẫu chăn gối với họa tiết hoa văn bắt mắt, chất êm ái mềm mịn, không gây kích ứng với làn da của người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Phòng ngủ chính là nơi để bạn được tự do và thỏa sức nô đùa và thể hiện cá tính của mình, còn giường ngủ sẽ là người bạn thân thiết trong cả một quãng đời của bạn. Và tùy thuộc vào độ tuổi của bé để chọn được một bộ giường ngủ thích hợp nhất, khiến bé có một môi trường thuận lợi để phát triển và tư duy học tập tốt nhất.



Những mẫu giường ngủ này được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu gỗ gụ cao cấp với màu sắc trang nhã khiến cho căn phòng của gia đình bạn đẹp thu hút hơn. Không chỉ vậy chúng tôi còn mang đến cho bạn những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp chất lượng cao, nói không với cong vênh và co ngót gỗ khi thời tiết thay đổi.
Phòng ngủ  có ý nghĩa rất quan trọng trong nhịp sống sinh hoạt của mỗi người chính vì vậy cần chú trọng đầu tư và trang trí. Giờ đây, nhu cầu sinh hoạt của con người ngày càng được tăng cao nên không gian riêng của mỗi người cũng vậy, thay thế những bộ giường gỗ cũ kỹ bằng những mẫu giường ngủ cao cấp, tiện nghi.

Những mẫu giường ngủ với kết cấu vô cùng vững chắc bởi lớp giá đỡ có độ chịu lực cực tốt nên khách hàng có thể yên tân về độ bền đẹp của nó. Giúp các khách hàng có giấc nồng say nhất, chúng tôi sử dụng bộ chăn gối nhập khẩu hàn quốc dày, nhẹ và êm ái để giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ nhất.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

mẫu giường tân cổ điển

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường tủ tân cổ điển, bộ giường ngủ tân cổ điển, giá giường ngủ tân cổ điển, mẫu giường tân cổ điển

Đăng nhận xét

 
Top